Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2018

Các gói kênh "chất như nước cất" giúp bạn xem bóng đá trên cả tuyệt vời

Các gói kênh "chất như nước cất" giúp bạn xem bóng đá trên cả tuyệt vời

Kỹ thuật sửa tivi tại nhà tại Trung tâm sửa chữa bảo hành tivi SAMSUNG SONY LG tại Hn chia sẻ đến bạn các gói kênh chất như nước cất giúp bạn xem bóng đá trên cả tuyệt vời!

Đăng ký gói myK+NOW
Với ứng dụng của K+, khán giả có thể theo dõi trực tuyến trên thiết bị thông minh.
Với khán giả không có điều kiện lắp chảo thu vệ tinh hoặc bị hạn chế địa hình thu sóng vệ tinh, myK+NOW trở thành lựa chọn tiết kiệm. Mức thuê bao là 125.000 đồng/tháng và không phát sinh thêm chi phí nào.
Chỉ cần tải ứng dụng myK+, mua thẻ cào myK+ NOW và nạp như thẻ điện thoại, người dùng có thể xem trực tiếp các trận đấu trên thiết bị thông minh. Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi lịch phát sóng trận đấu trong một tuần và mở tính năng phát lại (VOD) trên myK+ trong vòng 8 giờ nếu bỏ lỡ, một đại diện trung tâm bảo hành tivi Samsung khu vực HN chia sẻ.


Đăng ký gói 4 kênh K+
Theo như chia sẻ từ trung tâm sửa chữa bảo hành tivi Samsung HN, khán giả có thể dễ dàng đăng ký gói 4 kênh K+ gồm K+1, K+NS, K+PM, K+PC để theo dõi trọn vẹn các trận cầu yêu thích của gia đình.
Với sự hợp tác phát sóng gói 4 kênh K+ trên các hạ tầng của VTVcab, SCTV, HTVC, FPT, FPT Play, MyTV và Viettel, thuê bao của các nhà cung cấp dịch vụ này có thể dễ dàng đăng ký gói 4 kênh K+. Cụ thể, các kênh này gồm K+1, K+NS, K+PM, K+PC.
Sửa chữa tivi Samsung tại nhà Hà Nội- dịch vụ sửa tivi tại nhà của trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Samsung tại nhà HN


Đăng ký gói kênh Premium+
Người xem có thể trải nghiệm các tính năng của xu hướng truyền hình mới, từ xem HD trên tivi, đến xem trực tuyến trên điện thoại có kết nối Internet bằng ứng dụng miễn phí myK+.
Gói kênh Premium+ của K+ được ưa chuộng và đánh giá cao với đầy đủ giải đấu thể thao độc quyền. Cùng với đó, chương trình giải trí, phim ảnh đặc sắc cũng được cập nhật tại hơn 130 kênh trong nước và quốc tế. Gói này sẽ là lựa chọn thú vị cho những khán giả yêu thích nội dung độc quyền.
K+ tích hợp hơn 130 kênh với nhiều chương trình thể thao, giải trí hấp dẫn.
 Mức thuê bao hàng tháng cho nhiều tính năng hữu ích này từ 125.000 đồng.
Hiện tại, khách hàng đăng ký gói Premium+ được hưởng mức giá tốt. Cụ thể, bộ đầu thu HD giảm còn 990.000 đồng/bộ (giá niêm yết là 1,3 triệu đồng). Khách hàng có thể đăng ký lắp đặt K+ tại đây.
Xem đầy đủ tại: tindoisong365.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét