Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Hiện tượng tivi đang xem tự nhiên tắt hoàn toàn có thể sửa được

Hiện tượng tivi đang xem tự nhiên tắt hoàn toàn có thể sửa được
Hiện tượng tivi đang xem tự nhiên tắt thường thấy trên các dòng tivi SAMSUNG, tivi SONY, tivi LG,.. tuy nhiên, lỗi này hoàn toàn có thể tự sửa tivi tại nhà giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản tiền gọi thợ.
Trung tâm bảo hành tivi SAMSUNG chia sẻ, đây là hiện tượng tivi mất nguồn. Khi tivi bị mất nguồn, xảy ra hiện tượng tivi đang xem đột nhiên tắt, không còn tín hiệu gì nữa, bật nút nguồn lại cũng không lên thì 100% tivi của bạn bị mất nguồn.
Cách khắc phục tivi bị mất nguồn làm tivi đang xem tự tắt
- Cách khắc phục tốt nhất, chúng ta không nên tự mở máy kiểm tra, trước tiên phải kiểm tra kỹ những thiết bị máy móc.
Tivi SAMSUNG đang xem tự nhiên bị tắt là hiện tượng thường gặp trong quá trình sử dụng
>> DV Sửa tivi SAMSUNG sẽ giúp bạn làm những việc đó thay vì để bạn phải động chân động tay kiểm tra máy

- Để hạn chế tình trạng tivi mất nguồn, hoặc các hư hỏng khác bạn nên bố trí tivi ở nơi khô ráo, tránh kê sát những bức tường hay ẩm, thấm nước mưa. Ngoài ra, bạn cần kê tivi ở nơi có nguồn điện ổn định.
Nguyên nhân tivi đang xem tự nhiên tắt phụt
- Nguyên nhân chính dẫn đến tivi bị mất nguồn là có thể do bạn thường xuyên chỉ tắt tivi bằng remote mà không rút điện ra, làm cho trong tivi còn lưu điện, lâu ngày các linh kiện điện tử của tivi sẽ bị giảm tuổi thọ. Để tránh gặp sự cố tivi mất nguồn thì nên tập thói quen sau khi tắt tivi bằng remote thì ngắt nguồn điện ngay.
Trung tâm bảo hành tivi SONY cũng khuyến cáo ngày càng nhiều hiện tượng đang xem tivi tự nhiên tắt phụt ở tivi SONY. Lúc này, bạn liên hệ Trung tâm để được bảo hành tivi SONY miễn phí tại nhà hoặc Sửa tivi SONY có tính phí tại Trung tâm
- Tivi bật lên chỉ có một màu thì có thể là do dây thiết bị . Còn ngoài ra, những hiện tượng như bật 1 lúc rồi lên, lên rồi tự ngắt … thì có thể là do hỏng bo nguồn.
- Do tivi thường xuyên tiếp xúc với môi trường ẩm (ví dụ như bức tường gần tivi bị ẩm) sẽ khiến các vi mạch trong tivi bị ẩm làm tivi mất nguồn.
- Do nguồn điện đột nhiên tăng cao (ví dụ như khi bị sét đánh) làm cho một số linh kiện như cầu chì, tụ lọc nguồn và IC công suất nguồn, nguồn cấp trước,… bị hư hỏng dẫn đến mạch nguồn hư hỏng.
Tham khảo: Cách kích hoạt bảo hành tivi SONY tại nhà mà không cần đến Trung tâm bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét