Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Ứng dụng Ambient Mode- Điểm nhấn cho siêu phẩm QLED Samsung

Ứng dụng Ambient Mode- Điểm nhấn cho siêu phẩm QLED Samsung

Trung tâm bảo hành tivi Samsung Hà Nội - đơn vị bảo hành và sửa chữa tivi Samsung khu vực HN cho biết, lợi thế không xảy ra hiện tượng burn-in của TV QLED được nhà sản xuất ứng dụng vào chế độ Ambient. 
Điều này giúp TV có thể biến thành bức tranh nghệ thuật trên tường thay vì một màu đen nhàm chán. Đây là tính năng “ăn điểm” nhất của TV QLED.
Ambient Mode giúp chiếc TV trông như một bức tranh nghệ thuật trên tường.
Người dùng có thể sử dụng Ambient Mode bằng 4 cách như chế độ Décor (nhận biết phông tường thông minh) hay Info (hiển thị thông tin trực tiếp). 
Kết hợp với Ambient Mode, cáp quang vô hình giúp người dùng có cảm giác TV QLED lơ lửng giữa không gian, do dây nguồn và tất cả kết nối đều nằm trong sợi cáp siêu mảnh. Thiết kế này được cho là phù hợp với không gian sống hiện đại, tối giản.


Các kỹ thuật sửa tivi tại nhà Trung tâm sửa chữa tivi tại nhà Hà Nội cho biết thêm, đặc biệt, thiết bị này cũng cho phép người dùng chiếu ảnh liên tục và nghe nhạc khi phát lệnh bằng giọng nói.
Direct Full Array là tính năng hoàn toàn mới trên TV QLED 2018, sử dụng một mạng lưới các đèn nền LED để đảm bảo mỗi phần của màn hình được chiếu sáng chính xác để mang lại chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể.
Đèn LED phía sau có thể điều chỉnh tắt/mở cục bộ ngay cả ở những vùng nhỏ nhất giúp mang đến màu đen sâu hơn. Nhờ đó, hình ảnh thu được nguyên mẫu, trung thực, sống động như quan sát bằng mắt thường.

Nhờ tính năng này, các vùng riêng biệt của màn hình sẽ được làm tối trong khi các vùng còn lại vẫn được làm sáng, giúp tạo ra sự tương phản rực rỡ, tối ưu hoá màu sắc và độ sắc nét của nội dung được trình chiếu giống với các video HDR10+.


Một kỹ thuật sửa tivi Samsung tại Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Samsung HN chia sẻ, một công nghệ phản chiếu với tên gọi Ultra Black Elite cũng được tích hợp giuớ cho màn hình thể hiện màu đen hoàn hảo, loại bỏ sự phản chiếu của màn hình để đảm bảo sự sắc nét và sống động từ mọi góc nhìn.
Song song đó, TV QLED vẫn sở hữu One Remote Control với thiết kế đẹp mắt, có thể điều khiển tất cả thiết bị ngoại vi kết nối đến TV.
So với OLED, lớp Quantum Dot cho độ sáng lên tới 2.000 nits, loại bỏ hiện tượng lưu ảnh (lớp mờ nội dung được xem quá lâu) và không gặp hiện tượng burn-in. 
Đây là lý do dòng sản phẩm này được Tạp chí Rtings chấm điểm cho chất lượng hình ảnh.
Xem thêm: Giá bán các dòng tivi SONY series 950 900 850 "vàng sơn một thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét