Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

Chất âm trên loa GS51-USB có gì nổi bật hơn các dòng loa khác

Chất âm trên loa GS51-USB có gì nổi bật hơn các dòng loa khác

Trung tâm sửa tivi tại nhà Hà Nội - địa chỉ sửa chữa tivi tại nhà khu vực HN sẽ cùng bạn đánh giá về chất âm trên loa vi tính GS51-USB so với các dòng loa khac.
Về chất âm thì cũng như ấn tượng của mình với GS51-USB trước đây, GS51-Bluetooth vẫn giữ được nét đặc trưng cũ. Không mượt, ấm, tập trung nhiều vào bass như mẫu GoldSound W120 mới đây được VnReview đã đánh giá mà lại có chất âm cá tính hơn, mang âm hưởng riêng, lạ tai.
GS51-Bluetooth là mẫu loa có khả năng tăng chỉnh âm bass – treb theo ý muốn nên trước tiên bạn cần điều chỉnh âm bass sao cho phù hợp với bản thân mình nhất. Thực tế, GS51-Bluetooth cho âm bass tốt nhất vào khoảng từ 11-12h trên núm vặn bass và mình cũng sẽ xem xét chất lượng âm bass khi đặt ở mức này. Âm bass của loa có độ tròn, khá nhưng không có lượng bass nhiều và kéo đuôi như GoldSound W120. Test thử với các dòng nhạc phổ thông như Monster (Lady Gaga) hay các bản nhạc pop thông thường, loa hoàn thành tốt nhiệm vụ với âm bass đủ lượng, trọng, xuống khá tốt. Hiện tượng ù và dính với những bản nhạc tiết tấu nhanh cũng hạn chế tương đối nhưng vẫn còn tồn tại.

Tivi Samsung trong phòng khách của gia đình
> Xem thêm: Dịch vụ Sửa tivi Samsung tại Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Samsung HN

Thùng loa bên trái cũng được tích hợp sẵn âm-ly, vậy nên bạn chỉ cần cắm thẳng từ nguồn phát tới là đã có thể chạy tốt chứ không cần sử dụng thêm âm-ly rời nữa. Và trên thùng loa này có điểm thay đổi lớn nhất về thiết kế, thay vì bố trí các chiết áp điều chỉnh EQ Bass Treb ở mặt trước thì GoldSound lại làm vát 1 góc 45 độ và đặt bộ điều khiển lên trên. Thiết kế này khá lạ lùng, phù hợp hơn với những ai đặt loa ở vị trí thấp, còn nếu đặt loa trên bàn làm việc thì bộ điều chỉnh đặt ở mặt trước như cũ sẽ tiện hơn


Nhìn chung, GS51-Bluetooth vẫn có dải bass có kỹ thuật khá, thiên hướng cân bằng hơn nhiều mẫu loa khác của GoldSound. Dải bass này sẽ dễ dàng chiều lòng những ai thích 1 dải âm cân bằng, và cũng khá tốt để đáp ứng những ai thích 1 dải bass nhiều lượng qua bộ EQ tích hợp.

Âm trường mà loa thể hiện cũng khá bất ngờ, dù có mức giá rẻ nhưng chiếc loa 2.0 này vẫn cho không gian âm nhạc tái tạo ở mức khá, không bí bách và nghe có độ thư giãn. Các nhạc cụ trong bản nhạc cũng có sự tách lớp nhất định. Do có dải treb ổn như độ chi tiết toàn dải của loa cũng đạt mức tốt. Dù thế phần âm hình, định hướng nguồn âm lại hơi mờ và không được mạch lạc.
Ưu điểm:
+ Hỗ trợ kết nối âm thanh không dây Bluetooth với mức giá rẻ
+ Có bộ đọc USB, thẻ nhớ tiện lợi
+ Nghe nhạc cho chất lượng tốt, âm bass treb đầy đặn và âm thanh khá cá tính
Nếu so sánh với 2 mẫu GS51 tiền nhiệm thì có thể nói GS51-Bluetooth mặc dù vẫn giữ kích thước tổng thể và 1 vài đường nét cơ bản nhưng ngoại hình đã khác biệt rất nhiều. Thay vì các đường nét bo cong mềm mại, GS51-Bluetooth giờ có hộp âm với các đường nét vuông vắn xuyên suốt từ mặt trước ra sau. 
>> Tham khảo thêm dịch vụ Sửa tivi SONY tại Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi SONY Hà Nội
Sản phẩm vẫn có mặt trước bằng nhựa nhưng thay vì màu xanh navy như trước, nay được đổi sang màu đen, các góc của miếng nhựa cũng vuông vức và ít vát về phía trước hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét