Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Tivi SONY OLED và LCD được diện kiến tại CES 2018

Tivi SONY OLED và LCD được diện kiến tại CES 2018

Trung tâm sửa tivi tại nhà Hà Nội cho biết, hãng tivi SONY đến từ Nhật Bản vừa mới đây đã tung loạt sản phẩm OLED và LCD của mình diện kiến các tín đồ công nghệ trong sự kiện CES 2018. 

Đây là sự kiện mà các tín đồ công nghệ đón nhận và hưởng ứng rất nhiệt tình, trung tâm sửa chữa tivi tại nhà HN cho biết thêm.
Không giống các TV truyền thống với loa ngoài đặt ở bên hoặc cạnh dưới, Acoustic Surface cho phép âm thanh phát ra từ một vùng cụ thể trên màn hình, giống như trực tiếp từ miệng người nói trong TC.
OLED trước đó gắn liền với thương hiệu LG. LG Display cũng là đơn vị cung cấp tấm nền OLED cho sản phẩm Sony.
Năm ngoái, chiếc TV OLED đầu tiên của hãng là A1E sở hữu tính năng hấp dẫn là Acoustic Surface. 
Dòng TV OLED thế hệ mới từ Sony giúp bạn có nhiều trải nghiệm hình ảnh sắc nét chân thực.

Tivi SONY với thiết kế thanh mảnh, tinh tế, là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng
>> Xem ngay Dịch vụ Sửa tivi SONY tại Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi SONY Hà Nội.
Thay đổi lớn nhất trên mẫu A8F là Sony đã loại bỏ phần chân đỡ phía sau, sử dụng giá đỡ bên dưới để chiếc TV đứng thẳng. Chất lượng hình ảnh trên mẫu TV mới được nâng cấp với Dolby Vison và HDR 10.
Mẫu OLED 4K A8F mới quay lại thiết kế chân đế truyền thống, với các kích thước 55 và 65 inch.

CES năm ngoái chứng kiến sự bành trướng của TV OLED; Sony giới thiệu mẫu TV 4K đầu tiên sử dụng công nghệ màn hình này. 
Với TV LED, Sony mở rộng dòng X900 với kích thước màn hình lớn hơn. Dòng này giờ đây có tất cả 5 kích cỡ gồm 85, 75, 65, 55 và 49 inch.
>> Tham khảo bài đánh giá Tivi 8K xuất sắc đến cỡ nào để có quyết định mua tivi đúng đắn và hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
Sony một lần nữa nhấn mạnh đến bộ xử lý hình ảnh của mình – bộ X1 Extreme, cho phép “kiểm soát chính xác số lượng các điểm ảnh khổng lồ và mở rộng khả năng của màn hình OLED để cung cấp hình ảnh 4K HDR ấn tượng nhất”.
2018 đánh dấu năm thứ 2 Sony gắn bó với OLED. Hãng vừa công bố dòng A8F với thiết kế truyền thống hơn so với thế hệ trước. Model này có 2 kích thước 55 và 65 inch.
Sony tung loat TV OLED va LCD moi tai CES 2018 hinh anh 2Sony tung loat TV OLED va LCD moi tai CES 2018 hinh anh 3
Giống với các thế hệ trước, toàn bộ TV mới của hãng đều chạy Android TV, hỗ trợ tính năng Google Assistant. Người dùng có thể mở các chương trình ca nhạc hoặc phim thông qua giọng nói từ điện thoại Android hoặc loa Google Home.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét