Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2018

Cấu hình tivi đủ ổn cho các game thủ chơi game trên tivi

Cấu hình tivi đủ ổn cho các game thủ chơi game trên tivi

Ứng dụng chơi game trên tivi là ứng dụng được rất nhiều người tiêu dùng ưa thích. Tuy nhiên, theo các kỹ thuật viên sửa tivi tại nhà cho biết, để chơi được game trên tivi cần 1 cấu hình đảm bảo ổn, chứ không hẳn tivi đời mới nào cũng có thể chơi game tốt trên tivi.

Vậy Cấu hình thế nào thì chơi được game trên tivi 1 cách tốt và chất lượng nhất?

Chơi game trên tivi là 1 ứng dụng được nhiều người ưa thích
Thường thì yếu tố tiên quyết để giúp cho tivi chạy tốt các game là cấu hình phần cứng bên trong của chiếc tivi.
Tuy nhiên để chơi được game thì cần phải có cấu hình đủ để đáp ứng các game thì mới chơi được, những dòng tivi SONY SAMSUNG LG cũng đã xuất bản nhiều dòng tivi đáp ứng cấu hình dành cho người chơi game, bạn có thể liên hệ Trung tâm bảo hành tivi SONY, Trung tâm bảo hành tivi SAMSUNG, Trung tâm bảo hành tivi LG để được tư vấn hoặc xem qua bảng dưới đây để chi tiết hơn những yêu cầu khi chơi game:
Bộ nhớ trong: 2GB trở lên
Bộ nhớ RAM: 1GB trở lên
Chíp xử lý CPU: 2 nhân trở lên
Trong đó các thông số như:
+ Bộ nhớ trong: Bộ nhớ trong càng nhiều thì bạn sẽ cài được nhiều ứng dụng, game lên tivi.

Thông thường thì các tivi chạy hệ điều hành Android như SONY hiện nay thì đủ để đáp ứng tốt nhu cầu chơi game thông thường, tuy nhiên nếu có nhu cầu chơi các game nặng thì nên cân nhắc chọn 1 tivi có cấu hình cao hơn để đáp ứng tốt game.
Tham khảo: Lý giải vì sao bạn nên mua tivi SAMSUNG cho gia đình mình
+ Ram: Là bộ nhớ đệm của tivi, bộ nhớ ram càng nhiều thì tivi sẽ càng ít bị giật lag, hạn chế tình trạng bị thoát game giữa chừng trong khi chơi.
+ CPU: Chịu trách nhiệm xử lý game, xử lý tín hiệu vào của các thiết bị điều khiển trong khi chơi.
+ GPU: Là bộ phận khá quan trọng, chịu trách nhiệm xử lý các hình ảnh trong game sau đó đưa lên màn hình hiển thị. GPU càng cao cấp thì tốc độ xử lý cũng như là hình ảnh cho ra mượt mà hơn.
Xem thêm tại: http://dientu-dienlanhbk.com
+ Hệ điều hành: Phiên bản hệ điều hành càng cao thường sẽ được những trang bị những công nghệ mới giúp tivi xử lý thông minh hơn, cũng như hỗ trợ tương thích với nhiều ứng dụng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét