Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Mua điều hòa máy lạnh hãy quan tâm đến khả năng tiết kiệm điện

Mua điều hòa máy lạnh hãy quan tâm đến khả năng tiết kiệm điện

Trong bối cảnh khan hiếm điện, thì những thiết bị điện tử điện gia dụng tiết kiệm điện luôn là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình, vừa tiết kiệm điện cho quốc gia, vừa tiết kiệm được 1 khoản tiền không nhỏ cho gia đình.

Trung tâm Sửa điều hòa tại Hà Nội cũng khuyên bạn nên quan tâm đến khả năng tiết kiệm điện và các tiện ích khác khi có ý định mua điều hòa mới.

Khả năng tiết kiệm điện

Vào mùa nắng nóng, chúng ta thường có thói quen sử dụng máy lạnh nhiều, khiến hóa đơn tiền điện tăng "chóng mặt". Chính vì vậy, việc lựa chọn một chiếc máy lạnh có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ sẽ là một sự lựa chọn tối ưu. Vậy làm sao để biết máy lạnh nào tiết kiệm điện?
Ngoài ra để không khí trở nên thoáng và tiết kiệm điện hơn, bạn cũng có thể trang bị thêm một chiếc quạt điện trong phòng và chỉ cần bật máy lạnh ở mức 25-26 độ là có thể ngủ ngon.
Tham khảo: Dịch vụ Sửa tivi tại nhà giúp bạn xử lý triệt đê các loại bệnh thường gặp với tivi nhà mình.
Theo khảo sát trên thị trường hiện nay, các dòng máy lạnh Inverter đang là sự lựa chọn yêu thích hàng đầu của những gia đình có nhu cầu lắp đặt máy lạnh. Bỏ qua việc giá thành của chúng khá cao so với máy lạnh thường, xét về lâu dài, một chiếc máy lạnh sử dụng công nghệ Inverter có thể tiết kiệm 20-60% điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình.

Những tiện ích khác

Ngoài việc tiết kiệm điện năng, bạn cũng cần lưu ý đến những tiện ích nổi bật khác của chiếc máy lạnh mình sắp mua:
Chế độ ngủ ban đêm: Mang đến luồng không khí êm dịu, giúp người dùng không bị lạnh vào ban đêm. Đặc biệt thích hợp cho gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi: Giúp lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn và tác nhân gây dị ứng có trong không khí, trả lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe hô hấp cho các thành viên trong gia đình.

> Tham khảo: Kinh nghiệm chọn tivi thường hay smart tivi cho gia đình mình?

Làm lạnh nhanh tức thì: Nhanh chóng làm lạnh căn phòng trong thời gian ngắn, bạn không phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng bầu không gian mát lạnh, thư giãn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét