Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

Kinh nghiệm chọn tivi thường Smart tivi hay Internet tivi

Kinh nghiệm chọn tivi thường Smart tivi hay Internet tivi

Hiện nay, thị trường công nghệ phát triển, có rất nhiều mẫu tivi đẹp và có các ứng dụng hay dành cho gia đình. Tuy nhiên, để phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn nên tham khảo các chia sẻ dưới đây từ Trung tâm sửa tivi tại nhà để có thể chọn cho mình chiếc tivi phù hợp với gia đình mình.

Nên chọn tivi thường, Smart Tivi hay Internet tivi?

Tivi hiện nay có loại tivi thường (không thể kết nối mạng) và tivi kết nối mạng được (Smart tivi, Internet tivi), bạn có thể cân nhắc tuỳ theo nhu cầu mà lựa chọn:
- Nếu bạn mua tivi đơn thuần chỉ để xem tivi, thỉnh thoảng cắm USB xem phim chẳng hạn, thì chỉ nên mua tivi thường hoặc kết hợp thêm Android tivi box để biến tivi thường thành Smart tivi.
Rất nhiều mẫu smart tivi SONY SAMSUNG vô cùng đẹp mắt và ấn tượng
Trong trường hợp tivi SONY  nhà bạn gặp sự cố, liên hệ dịch vụ Sửa tivi SONY để có thể sửa chữa tivi nhanh chóng ngay tại nhà mình. 
- Nếu bạn muốn mua tivi có thể kết nối mạng, để trải nghiệm các tính năng giải trí trực tuyến cơ bản nhất như đọc báo, nghe nhạc, xem phim... thì Internet tivi là lựa chọn vừa đủ.
- Nếu bạn muốn mua tivi có cấu hình mạnh, tải được thật nhiều ứng dụng, chơi game mạnh, nhiều tính năng thông minh (chiếu điện thoại lên tivi, điều khiển tivi bằng điện thoại... ) thì hãy chọn Smart tivi.
Ngoài ra, nếu mua Smart tivi bạn cần lưu ý đến một yếu tố nữa đó là hệ điều hành tivi. Hệ điều hành trên mỗi hãng sẽ có những ưu điểm, khuyết điểm riêng cần phải lựa chọn.
Kinh nghiệm chọn tivi thường Smart tivi hay Inter net tivi
>> Tham khảo: Liên hệ ngay Trung tâm bảo hành tivi SONY tai Hà Nội nếu hệ điều hành tivi SONY của bạn gặp sự cố

Các yếu tố khác cần lưu ý khi mua tivi mới

Ngoài các yếu tố trên, thì khi mua tivi bạn nên kiểm tra kỹ các yếu tố sau:
- Nếu bạn là tín đồ bóng đá, thì có thể chọn mua những chiếc tivi có sẵn chế độ bóng đá.
- Hãy chắc chắn rằng tivi có DVB-T2 (có dán nhãn trên tivi) để giúp bạn thu các kênh này mà không cần thêm đầu thu. (Tính đến thời điểm này, tất cả tivi đang bán tại các siêu thị điện máy đều có DVB-T2).
- Xem kỹ các cổng kết nối phổ biến trên tivi như HDMI, USB, Optical...

- Nếu bạn muốn xem phim 3D tại nhà, có thể chọn mua tivi 3D.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét