Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Đắm đuối với 2 dòng tivi thời thượng nhất của SAMSUNG QLED

Đắm đuối với 2 dòng tivi thời thượng nhất của SAMSUNG QLED

Từ khi giới thiệu đến người hâm mộ, Samsung đã chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng. Theo 1 trung tâm sửa tivi tại nhà uy tín tại Hà Nội, nổi trội nhất là 2 dòng tivi Q9F và Q8C. Trung tâm sửa tivi tại nhà Hà Nội nhận định, Với khả năng cho ra 100% dải màu (Colour Volume), TV QLED sẽ mang đến hình ảnh với chất lượng màu chính xác nhất.

Tivi SAMSUNG Q9F
Thiết kế ấn tượng
Ấn tượng đầu tiên về Q9F là vẻ dày dặn và vững chắc. Nhìn từ phía trực diện, do 2 chân đế rất nhỏ nên màn hình càng trở nên nổi bật hơn.
Chất lượng hình ảnh
Màn hình của Q9F cho ra chất lượng hình ảnh rất tuyệt vời với tỉ lệ tương phản cao. Đồng thời, tính đồng nhất sắc đen (black uniformity) của nó cũng rất tốt, tức là nó có thể hiển thị màu đen rất sâu và mô phỏng các vùng tối chuẩn. 
Tivi SAMSUNG QLED Q9F

>>Xem thêm: Trung tâm bảo hành tivi SAMSUNG Hà Nội - địa chỉ  bảo hành tivi SAMSUNG vô cùng uy tín và tin cậy để bạn giao phó tivi Samsung nhà mình

Điều này khiến Q9F trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho “rạp chiếu phim” tại nhà của bạn.
Độ sáng màn hình
Q9F cũng là sản phẩm có độ sáng màn hình cao nhất trong 4 sản phẩm được nêu trong bài, lên tới 2000 nits (1 nit = lượng ánh sáng của cây nến tạo ra trên một mét vuông). Điều này giúp Q9F trở thành TV duy nhất trên thị trường đạt được HDR2000.
Tivi SAMSUNG Q8C
Thiết kế ấn tượng
Ấn tượng đầu tiên về Q8C là sự tinh tế mà nó mang lại.
- Chân đế: bằng kim loại với thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát, sang trọng, đồng thời lại được uốn cong mang lại vẻ đồng điệu, hài hòa với thiết kế màn hình. Ngoài ra Samsung còn đưa ra 2 lựa chọn chân đế khác nữa: Gravity Stand và Studio Stand.

>> Đọc thêm: Dịch vụ Sửa tivi Samsung tại Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi SAMSUNG Hà Nội- địa chỉ sửa chữa tivi SAMSUNG uy tín cho bạn và gia đình yên tâm sử dụng

- Mặt lưng: kim loại nguyên khối, màu sắc nhã nhặn và sang trọng.
Chất lượng hình ảnh
Bản thân công nghệ QLED được tạo ra trước tiên là để hỗ trợ cho các nội dung HDR. Bởi vậy cũng không mấy ngạc nhiên khi Q8C lại có thể đem lại những hình ảnh HDR sắc nét và sống động đến thế.
Một điều khá tuyệt vời khác ở Q8C là bất kể bạn đang xem nó trong một điều kiện sáng như thế nào thì màu sắc, độ tương phản và độ sáng màn hình vẫn không hề thay đổi.

>>Xem thêm: Tivi SAMSUNG QLED 2018 sẽ sớm về Việt Nam trong tháng 4 này

Độ sáng màn hình
Theo thông số kỹ thuật mà Samsung đưa ra, Q8C sở hữu HDR1500 với độ sáng màn hình 1500 nits, mang lại chất lượng hình ảnh rất rực rỡ và chân thật.
Hệ điều hành

Q8C sở hữu hệ thống Smart TV chạy hệ điều hành Tizen.
>> Tham khảo dòng tivi có thể lột xác gian phòng khách của nhà bạn tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét