Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Đánh giá tivi Panasonic EX750V đang gây sốt tại các trung tâm điện máy

Đánh giá tivi Panasonic EX750V đang gây sốt tại các trung tâm điện máy

Hãy cùng trung tâm sửa tivi tại nhà (địa chỉ sửa chữa tivi uy tín tại nhà khu vực Hà Nội) tìm hiểu kỹ hơn về dòng tivi Panasonic EX750 qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về hình ảnh, màu sắc và âm thanh thiết kế ấn tượng về dòng tivi này.

1. Chất lượng hình ảnh
Tivi được hỗ trợ tích hợp công nghệ HDR cải thiện chất lượng hình ảnh. Bằng cách phân tích điểm tối và sáng trên màn hình, sau đó tăng cường sắc tối và điểm thêm các màu sáng, hình ảnh nhờ đó cũng có cảm giác sâu hơn, chân thật hơn.
Nếu so sánh với dòng tivi EX600V, chiếc tivi này được trang bị thêm hai công nghệ hình ảnh cao cấp hơn, mang đến cảm giác "đã mắt" hơn khi xem hình ảnh, video trên tivi.
Tấm nền IPS là một điểm cộng sáng giá cho dòng tivi này nhờ khả năng giảm ánh sáng xanh gây hại cho mắt từ 100% xuống còn 70% nhờ được phủ một lớp phốt pho lên trên tấm nền. Bên cạnh đó, tấm nền đặc biệt này còn giúp tivi mát hơn so với thông thường, và còn giúp tránh hiện tượng bị "nhoè màu" khi không ngồi đúng góc chính diện xem tivi.
Tổng kết: 9/10 điểm.
Chiếc tivi Panasonic EX750

>> Xem thêm: Trung tâm bảo hành tivi Toshiba tại Hà Nội giúp bạn đặt lịch bảo hành tivi Toshiba miễn phí ngay tại nhà

2. Kiểu dáng bên ngoài
Một điểm nhấn nổi bật của dòng sản phẩm là chân đế linh hoạt giúp bạn có thể xoay tivi với góc trái và góc phải 45 độ. Bên cạnh đó, chân đế linh hoạt còn có thể thay đổi độ cao, di chuyển từ trên xuống dưới và ngược lại với khoảng cách hơn 20 cm.
Viền của Tivi mỏng chỉ 0.7 cm và độ dày màn hình 1 cm, khoảng bằng đầu bút chì, tạo cảm giác thon gọn ngay cả khi với các tivi có kích thước lớn, khi có chân đế hoặc treo tường cũng đều rất thu hút.
Chân đế có thể xoay trái phải, nâng lên cao hoặc xuống thấp được
Tổng kết: 9.5/10 điểm.
3. Chất lượng âm thanh
Âm thanh trên chiếc tivi này được trang bị công nghệ âm thanh vòm ảo V-Audio, mang đến cảm giác âm thanh bao trùm mọi giác quan, giúp trải nghiệm xem hình ảnh sinh động hơn.
Tổng kết: 7.5/10 điểm.

> Xem thêm: Dịch vụ Sửa tivi LG tại Hà Nội giúp bạn sửa chữa tivi LG nhanh chóng và hiệu quả tại nhà khu vực Hà Nội

4. Hệ điều hành thông minh và những tiện ích khác
Hệ điều hành trên các dòng tivi Panasonic từ EX600V trở lên như Smart Tivi Panasonic 43 inch TH-43EX605V, Smart Tivi Panasonic 4K 50 inch TH-50EX750V đều có màu sắc đẹp, kho ứng dụng nhiều apps, đáp ứng đủ các nhu cầu như xem phim, nghe nhạc, đọc báo... thao tác chuyển đổi qua lại cũng dễ dàng, nhanh chóng.

>> Bạn có thể xem thêm: HLV Park Hang Seo chính thức làm đại sứ thương hiệu SAMSUNG

Đặc biệt khi sử dụng ứng dụng Panasonic TV Remote 2 để điều khiển tivi thay cho điều khiển thông thường, các thao tác trên tivi rất mượt mà, cực kì tiện lợi. 
Tổng kết: 8.5/10 điểm.
5. Tổng kết

Với mức điểm trung bình 8.7/10 điểm, thiết kế mỏng sang trọng, chất lượng hiển thị hình ảnh khá ấn tượng cùng mức giá hấp dẫn, dòng Smart tivi Panasonic EX750V là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét