Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Đâu là chiêc tivi có thể lột xác gian phòng khách nhà bạn?

Đâu là chiếc tivi có thể lột xác gian phòng khách nhà bạn?

Theo trung tâm sửa tivi tại nhà Hà Nội (trung tâm chuyên sửa tivi tại nhà khu vực HN) cho biết, theo quan niệm ngũ hành, phòng khách thuộc hành thổ, là hành tương sinh với hành kim nên đặt tivi trong phòng khách là sự lựa chọn thích hợp.

Hơn nữa, việc đặt tivi trong phòng khách giúp tập hợp các thành viên trong gia đình lại ở một không gian chung, cùng nhau xem tivi, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. 
Thế nhưng chọn được một chiếc tivi phù hợp không đơn giản, nhất là khi trên thị trường hiện nay, số lượng các hãng tivi nhiều không thể đo đếm được.
Dẫu vậy, nếu gia chủ thực sự nghiên cứu và tìm hiểu, điều này lại không khó. Vì những hãng tivi đứng đầu thị trường thì chỉ có vài cái tên quen thuộc. Trong đó nổi bật nhất là Samsung, nhà sản xuất tivi lớn nhất thế giới suốt 11 năm qua, theo thống kê của Statista.
Tivi nào có thể lột xác gian phòng khách nhà bạn

>> Xem thêm: Trung tâm bảo hành tivi SAMSUNG HN giúp bạn đặt lịch bảo hành tivi SAMSUNG miễn phí tại nhà khu vực HN

Tivi Samsung luôn được đánh giá rất cao về thiết kế - điều tối quan trọng khi chọn mua tivi để "làm cảnh" trong phòng khách. Màn hình tràn viền ấn tượng, mỏng đến khó tin và cách xử lý dây nối rất thông minh khiến chúng gần như "vô hình" là những ưu thế chỉ Samsung làm được.
Tuy vậy, danh sách sản phẩm của Samsung luôn rất dài và đa dạng, người dùng lúc này phải băn khoăn xem tivi nào phù hợp với gia đình của mình nhất. Lúc này, đừng bối rối, hãy bình tĩnh xem xét nhu cầu của mình, nhớ lại không gian phòng khách hiện tại là sẽ lựa chọn được.
Ngoài ra, nội dung 4K trên chiếc tivi này được đánh giá rất cao không chỉ bởi khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét "đúng chuẩn 4K" mà còn đi kèm với kho phim 4K được Fim+ hợp tác và cung cấp.
Còn nếu gian phòng khách của bạn rất lớn? Bạn dư dả và sẵn sàng bạo chi cho một chiếc tivi cao cấp? Hãy thử QA65Q8C - chiếc tivi cao cấp có màn cong duy nhất trên thị trường. Màn cong có ưu điểm giúp bạn xem hình ảnh chân thực hơn.

>> Đọc thêm: Dịch vụ Sửa điều hòa tại nhà tại Trung tâm sửa chữa điều hòa Điện tử Điện lạnh Bách Khoa HN

Ví dụ nếu nhu cầu của bạn là một chiếc tivi kích cỡ không quá lớn nhưng phải đủ để cả gia đình xem không bị cảm giác nhỏ, phải xem được nội dung 4K. Lúc này, không gì phù hợp hơn là UA49MU6400 - với mức giá chỉ 18,9 triệu VNĐ, cạnh tranh nhất phân khúc.
Sở dĩ như vậy vì mắt người có cấu tạo hình cầu, nên khi xem các tivi màn hình phẳng, khoảng cách từ mắt đến các góc sẽ khác nhau. Cụ thể, khoảng cách từ mắt bạn đến tâm màn hình sẽ gần hơn hai góc, và như thế các hình ảnh ở góc sẽ ít hoặc nhiều bị biến màu so với màu thực của chúng.

>> Đọc thêm: HLV Park Hang Seo chính thức làm đại sứ thương hiệu SAMSUNG

Tivi màn hình cong sẽ khắc phục các điểm đó, vì bây giờ khoảng cách từ mắt đến mọi góc màn hình đều bằng nhau, mắt bạn sẽ luôn trong trạng thái tĩnh nên hình ảnh giống nhau trên toàn màn hình tạo cảm giác trung thực hơn.
Tivi hãng nào có khả năng tập hợp nhiều nội dung hấp dẫn đến vậy đây? Thật may, nếu đã quyết định chọn Samsung làm thương hiệu cho chiếc tivi kế tiếp trong gian phòng của bạn vì thiết kế, bạn sẽ còn hài lòng hơn nữa vì tivi Samsung còn thực sự "smart".

Nắm bắt rất nhanh xu thế công nghệ hiện đại, tivi Samsung sở hữu hơn 4.000 ứng dụng quốc tế và ứng dụng thuần Việt, rất đa dạng về mục đích và đối tượng người sử dụng.

Xem thêm: Đánh giá tivi Panasonic EX750V đang gây sốt tại các siêu thị điện máy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét