Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Samsung với Giải pháp hoàn hảo cho 1 không gian Minimalism

Samsung với Giải pháp hoàn hảo cho 1 không gian Minimalism

Theo Trung tâm sửa tivi tại nhà- Đơn vị sửa chữa tivi và bảo hành tivi ủy nhiệm của Trung tâm bảo hành tivi SAMSUNG HN cho biết, một chiếc Tivi vừa phải đảm bảo yêu cầu về thẩm mỹ, lại đáp ứng tốt với ngôn ngữ của một không gian minimalism – tối giản tối thiểu – Samsung đã biến những chiếc TV đơn điệu trở thành một điểm nhấn hoàn mỹ trong một căn phòng đậm chất Minimalism.

Thật vậy, nếu bạn đang sở hữu một căn phòng được thiết kế theo phong cách tối giản tối thiểu – minimalism thì dòng tivi QLED sẽ là 1 gợi ý không hề tệ chút nào.
Vật liệu bề mặt
Với những lại TV truyền thống, nhựa và lỗ thoáng khí là hình ảnh quen thuộc. Tuy nhiên, trong một không gian minimalism của thế kỷ 21, nhựa không phải một loại vật liệu nên được sử dụng. Thay vào đó, chất lạnh, bề mặt sáng bóng, trơn chu và sự trang nhã mà kim loại đem lại sẽ phù hợp hơn.
Chính vì vậy, Samsung đã sử dụng kim loại dành cho bề mặt sản phẩm TV của mình. Và dĩ nhiên, hiệu quả về thị giác mà vật liệu đó đem lại thật tuyệt vời…
tivi SAMSUNG QLED- giải pháp thông minh cho 1 không gian tối thiểu

>> Xem ngay: Trung tâm bảo hành tivi SAMSUNG Hà Nội giúp bạn đặt lịch bảo hành tivi SAMSUNG nhà mình 1 cách nhanh chóng và an toàn

Màu sắc trong một không gian tối giản tối thiểu luôn nhã nhặn với ba tone màu chủ yếu. Thường thấy nhất là các tone màu trung tính. Màu sắc ánh bạc hay đen bóng của kim loại được sử dụng dành cho TV QLED như một nguyên nhân chủ yếu giúp sản phẩm này trở lên phù hợp với một không gian minimalism.
Ngay cả khi nó được phủ một lớp màu đen tuyền huyền bí…
TV QLED loại bỏ hoàn toàn mớ dây dợ và giắc cắm từng tồn tại trong các thế hệ TV cũ. Bằng cách sử dụng cáp quang siêu mỏng chỉ 1,8mm kết hợp với hộp One Connect tạo thành tập hợp các cổng kết nối ngoại vi đã loại bỏ hoàn toàn mớ dây dợ đó. Đem lại cho bề mặt của TV QLED một sự sạch sẽ đáng kinh ngạc.

>> Xem thêm: Trung tâm bảo hành tivi LG tại Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi LG khu vực HN

Bề mặt “ sạch bóng “ của TV QLED.
Chỉ có duy nhất một sợi dây nguồn được giữ lại, đem đến một dáng vẻ gọn gàng cho TV QLED.
Nhờ cách xử lý thông minh với những chi tiết thừa, TV QLED có thể hòa hợp một cách tuyệt vời với ngôn ngữ của phong cách thiết kế minimalism.
Đối với một không gian minimalism, những đồ nội thất luôn được đơn giản hóa các đường nét bo viền, thậm chí là loại bỏ vì nó không cần thiết. 

Tham khảo: Tivi SAMSUNG QLED gây ấn tượng mạnh với độ tương phản HDR10+

Thay vào đó, minimalism luôn tôn trọng giữ hình kỷ hà của vật thể, coi đó là bản chất của một đồ dùng nội thất tối giản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét